CAM KẾT BẢO HÀNH CÔNG TY CỔ PHẦN SAMBA.
* Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị đưa vào sử dụng.
* Bảo hành 12 tháng / 24 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình.
* Tư vấn thiết kế, hỗ trợ kiểm tra miễn phí đổi với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Khi mua bất kể hàng hoá gì của Công Ty Cổ Phần Samba quý khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách các tiêu chí bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng
Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại Công Ty cổ Phẩn Samba cụ thể như sau:
Một vài lưu ý về các cam kết này:
* Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của SAMBAWINDOW
* Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quí khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quí khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.
2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ SAMBAWINDOW
2.1 Bảo hành:
Bảo hành thiết bị công nghệ là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2.2 Qui định về bảo hành:
Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị
2.3. Những trường hợp không được bảo hành:
Trường hợp chung:
* Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
* Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên SamBawindow.
* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
* Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
3. CHI PHÍ BẢO HÀNH
Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.
Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng hoặc do thiên tai, hoả hoạn… thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.
4. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ : 7h30-11h30. Chiều từ : 13h30-17h30.